ขับเคลื่อนโดย Blogger.
วันอาทิตย์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2555

กาแฟลดน้ำหนัก ทำไมไม่มีนมลดน้ำหนัก

กาแฟลดน้ำหนัก เดี๋ยวนี้เป็นอะไรที่ฮิตกันทั่วบ้านทั่วเมืองมีสารพัดยี่ห้อเลย ทั้งที่เห็นในโฆษณาทีวี ได้ยินตามวิทยุ และก็พบเห็นได้ทั่วไปในอินเตอร์เนต จะว่าไปในเมืองไทยเรามีกาแฟลดน้ำหนักเป็นร้อยยี่ห้อก็ว่าได้ (น้อยไปหรือเปล่าครับ) คุณด้วยคนหรือเปล่าที่เคยทานกาแฟชนิดนี้

ทำไมต้องกาแฟ ทำไมไม่เป็นน้ำส้มลดน้ำหนัก นมลดน้ำหนัก น่าคิดมั้ยครับ ผมคนหนึ่งที่เคยคิดแบบนี้ มันเป็นเรื่องของการการตลาด จะออกสินค้าอะไรมาขายก็ต้องให้ผู้บริโภคยอมรับได้ด้วย กาแฟเป็นเครื่องดื่มชนิดหนึ่งที่เราๆ ท่านๆ คุ้นเคยเป็นอย่างดี ลองคิดดูซิครับว่าในจำนวนคน 10 คน ไม่ทานกาแฟกี่คน ผมว่าก็น่าจะซัก 2 คน แล้ว 10 คนไม่ทานนมกี่คน ผมว่าน่าจะมากกว่า 5 คนนะ แล้วน้ำส้มล่ะ อันนี้น้ำนางเอกผู้หญิงส่วนให้กิน แต่ผู้ชายไม่ค่อยกิน

ถ้าผมเป็นนักธุรกิจที่จะทำตลาดผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนัก ผมก็ต้องเลือกกาแฟนี่แหละเหมาะที่สุด อยากรู้เหมือนกันว่าใครเป็นเจ้าแรกๆ ที่คิดได้ แต่ที่แน่ๆ ว่าตอนนี้ กาแฟลดน้ำหนักในบ้านเรามีให้พรึ่บไปหมด บางรายเคลมว่าลดภายใน 3 วัน แต่ผมว่ามันเร็วไปหรือเปล่า อันนี้ท่าทางจะลดน้ำหนักกระเป๋าตังค์คนซื้อก่อน แต่ในความคิดผมว่าไม่ต่ำกว่า 7 วันน่าจะโอกว่านะ



ในยุคที่การสื่อสารไร้พรมแดน ยุคที่เราบริโภคสื่อกิมจิมากกว่า สื่อข้าวราดแกง อะไรๆ ก็เกาหลี๊ เกาหลีไปหมด จะเรียกว่าเกาหลีฟีเวอร์ก็ว่าได้ ของอะไรหากมาจากเกาหลี คนไทย like เลย ไม่เว้นแม้แต่กาแฟเกาหลี จะมีออฟชั่นลดน้ำหนักด้วยหรือเปล่าก็อีกเรื่องหนึ่งนะครับ เห็นระบาดหนักอยู่ในร้านค้าออนไลน์หลายๆ แห่ง อนุมัติจาก อย. บ้านเราหรือยังก็ติดตามกันเอานะครับ

แต่ที่หนักสุดได้ข่าวว่า อย.บ้านเราจับกาแฟลดน้ำหนักจากจีน ล็อตใหญ่เลย ยี่ห้อดังทางอินเตอร์เน็ตเสียด้วย กับส่วนผสมที่จัดว่า "น่ากลัว" อันนี้จะหาข่าวมาวิเคราะห์กันอีกครั้ง ใครได้เคยลองไปแล้วก็อาจจะหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กัน ใครที่ยังไม่ทราบข่าวก็ลองหาข่าวกันก่อนนะครับ ส่วนใครรู้แล้วติดใจทานต่อก็ไม่ว่ากัน เพราะกระเพาะลำไส้ของใครของมันครับ

แต่ที่แน่ๆ กาแฟลดน้ำหนักบ้านเราเพียบครับ ที่รู้จักก็หลักสิบ ส่วนใหญ่ตรวจสอบจาก อย.บ้านเราแล้วทั้งนั้น ของบ้านเราไม่แพ้ใครหรอกครับ ถ้าจะให้ดีผมว่าซื้อกินของบ้านเราดีกว่าปลอดภัยกว่าชัวร์ แต่ที่แน่ๆ กินไม่ตามใจปากบวกกับการออกกำลังกายเป็นประจำ ถ้าทำได้แค่นี้ก็ไม่ต้องมาทนทุกข์กับการอวบระยะสุดท้ายแล้วครับ

2 ความคิดเห็น:

SuteeSONE กล่าวว่า...

ขอบคุณครับแปลกดีเหมือนกันทำไมไม่มีนมลดน้ำหนักบ้าง

Unknown กล่าวว่า...

คิดว่า กาแฟลดน้ำหนักน่าจะอร่อยกว่า

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

ผู้ติดตาม

บทความที่ได้รับความนิยม

เวปทีมงาน

เวปเนื้อหาของทีมงาน กาแฟลดความอ้วน